Khám Phá Thành phố Sacramento, California

Thành phố Sacramento là trung tâm của quận Sacramento và là thủ phủ của tiểu bang California, Hoa Kỳ. Sacramento được John Sutter thành lập vào tháng 12 năm 1848 từ vùng đất mang tên Sutter’s Fort do cha ông, đại uý John Sutter gây dựng vào năm 1839. Nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch đáng chú ý, mỗi năm các địa điểm này chào đón hàng ngàn du khách. Sau đây là những địa điểm du lịch tuyệt vời tại thành phố Sacramento mà bạn không thể bỏ qua.

Old Sacramento

Công viên lịch sử tiểu bang Old Sacramento là một khu di tích lịch sử rộng 28 mẫu Anh gồm hơn 100 cửa hàng, nhà hàng, viện bảo tàng và các điểm tham quan. Ngày nay, nó được liệt kê như là Công viên lịch sử tiểu bang cũng như lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ. Nếu bạn đang tự hỏi phải làm gì ở Sacramento để tìm hiểu về lịch sử địa phương, đây là một nơi tuyệt vời để ghé thăm. Có nhiều tòa nhà lịch sử ở Old Sacramento cùng với một số viện bảo tàng.

Sở thú Sacramento

Sở thú Sacramento nằm trên West Land Park Drive trong công viên William Land. Khi lần đầu tiên được mở vào năm 1927, vườn thú chỉ chiếm 4 mẫu đất và chỉ chứa khoảng 40 con vật; Nó được biết đến như là “vườn thú nhỏ trong công viên”. Tuy nhiên vào những năm 1960, vườn thú mở rộng đến 14 mẫu Anh và bây giờ là nơi sinh sống của hơn 500 loài động vật bao gồm lưỡng cư, chim, cá, động vật có vú và bò sát. Vườn thú tuân thủ các nguyên tắc về bảo tồn, giáo dục và giải trí. Sở thú Sacramento mở cửa mỗi ngày trong tuần.

3930 West Land Park Drive, Sacramento, CA 95822, 916-808-5888

Công viên McKinley, Sacramento, California

Tọa lạc tại đại lộ 601 Alhambra ở đông Sacramento, công viên McKinley Park là một công viên được xây dựng chỉ trong 6 ngày bởi một nhóm hơn 2000 tình nguyện viên từ cộng đồng địa phương. Những tình nguyện viên này cung cấp tất cả các nguồn tài trợ cũng như các thiết bị và vật liệu. Một số điểm nổi bật bao gồm vòm lối vào nhà hát Alhambra, vườn hoa hồng Fredrick N. Evans Memorial, cây cầu ” Tower “,… Du khách sẽ tìm thấy nhiều cơ hội để vui chơi ở công viên như chạy bộ, chơi bóng tại sân bóng rổ và một số khu vui chơi dành cho trẻ em.

601 Alhambra Boulevard, Sacramento, California, Phone: 916-452-8011

Công viên lịch sử tiểu bang Leland Stanford Mansion

Công viên lịch sử tiểu bang Leland Stanford Mansion nằm trên phố N ở trung tâm thành phố Sacramento gần Toà nhà Capitol State Capitol Building. Được xây dựng vào năm 1856, Công viên lịch sử tiểu bang Leland Stanford Mansion được liệt kê như là một mốc lịch sử quốc gia Hoa Kỳ.

800 N Street, Sacramento, CA 95814, 916-324-0575

 

Nguồn: vacationidea.com

Bình luận về bài viết này